Dịch Vụ Thành Lập Công Ty Tại Bình Thạnh Trọn Gói - Chỉ Từ 500K

Dịch Vụ Thành Lập Công Ty Tại Bình Định Trọn Gói – Chỉ Từ 500K

5/5 - (1 bình chọn)

Dịch vụ thành lập công ty tại Bình Định với chi phí trọn gói chỉ từ 500k tại Acproli. Cam kết hoàn thành đúng tiến độ trong 3-5 ngày và ban giao tất cả hồ sơ tận nhà cho quý khách hàng

Chi chí thành lập công ty tại Bình Định chỉ từ 500k chỉ có ở Acproli 

Bảng-giá-thành-lập-công-ty-tại-Acproli
Bảng giá thành lập công ty tại Acproli

Acproli với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực dịch vụ thành lập công ty, đảm bảo cung cấp cho bạn giải pháp tiết kiệm chi phí và hiệu quả về mặt thời gian.

Hãy khám phá dịch vụ thành lập công ty toàn diện tại Bình Định của Acproli với mức giá chỉ từ 500.000đ, cam kết không có bất kỳ chi phí phát sinh nào khác trong quá trình hoàn tất thủ tục sau khi báo giá. Mời bạn tham khảo bảng giá chi tiết bên dưới:

> Xem ngay: Dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại Acproli chỉ với 500K

Thông tin khách hàng cần cung cấp thành lập công ty tại Acproli

Khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty ở Bình Định từ Acproli, bạn chỉ cần chuẩn bị hai loại thông tin cơ bản sau:

  • Bản sao công chứng hợp lệ của hộ chiếu/CCCD/CMND của người đại diện theo pháp luật;
  • Các chi tiết cần thiết cho việc thành lập công ty như tên công ty, địa chỉ trụ sở, vốn điều lệ, loại hình doanh nghiệp và lĩnh vực kinh doanh.

Acproli sẽ tiếp nhận và tiến hành soạn thảo hồ sơ ngay lập tức, sau đó đại diện bạn thực hiện nộp hồ sơ tại Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Định. Khi thủ tục hoàn tất, Acproli sẽ gửi toàn bộ kết quả đến bạn qua dịch vụ chuyển phát nhanh.

Những công việc Acproli thực hiện khi tiến thành lập công ty 

Để thành lập công ty tại Bình Định, Acproli tiến hành các công việc bao gồm: 

  • Tạo hồ sơ: Đầu tiên, điền đơn đăng ký kinh doanh theo mẫu từ Thông tư 01/2022/TT-BKHĐT và soạn thảo điều lệ công ty, áp dụng cho tất cả các loại hình từ TNHH một thành viên đến công ty cổ phần. Nếu người nộp hồ sơ không phải là đại diện pháp luật, cần có văn bản ủy quyền. Danh sách cổ đông hoặc thành viên cũng là một phần không thể thiếu, cùng với các giấy tờ pháp lý khác như giấy tờ tùy thân và giấy chứng nhận đầu tư nếu là nhà đầu tư nước ngoài.
  • Nộp hồ sơ: Sau khi chuẩn bị xong hồ sơ, tiếp theo là nộp chúng tại Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Định. Thời gian xử lý thường mất 3 ngày làm việc.
  • Nhận giấy chứng nhận: Khi hồ sơ được chấp thuận, bạn sẽ nhận được thông báo và có thể đến nhận Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
  • Công bố thông tin: Tiếp theo, công bố thông tin doanh nghiệp trên cổng thông tin quốc gia, bao gồm ngành nghề kinh doanh và thông tin cổ đông, trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận giấy phép.
  • Khắc dấu: Lên kế hoạch cho việc khắc dấu công ty, sau đó công bố mẫu dấu và thông tin công ty trên cổng thông tin điện tử quốc gia.
  • Mở tài khoản ngân hàng: Đăng ký mở tài khoản ngân hàng cho công ty và thông báo số tài khoản cho Sở Kế hoạch và Đầu tư.
  • Lắp đặt bảng hiệu và in hóa đơn: Cuối cùng, thiết kế và lắp đặt bảng hiệu công ty tại trụ sở chính và thực hiện các thủ tục liên quan đến việc in và sử dụng hóa đơn VAT.
Những công việc Acproli thực hiện khi tiến thành lập công ty
Những công việc Acproli thực hiện khi tiến thành lập công ty

Doanh nghiệp cần lưu ý gì trước khi thành lập công ty tại Bình Định 

Lựa chọn doanh nghiệp phù hợp 

Khi quyết định thành lập công ty tại Bình Định, việc đầu tiên cần xem xét là chọn mô hình doanh nghiệp phù hợp. Dựa vào quy mô và kế hoạch kinh doanh, có ba mô hình phổ biến: công ty TNHH một thành viên, công ty TNHH hai thành viên trở lên, và công ty cổ phần.

  • Mô hình công ty TNHH một thành viên thích hợp với những người muốn tự mình điều hành doanh nghiệp và chỉ chịu trách nhiệm giới hạn ở vốn đã góp. Tuy nhiên, mô hình này không cho phép phát hành cổ phiếu hoặc thực hiện các giao dịch chứng khoán.
  • Trong khi đó, công ty TNHH hai thành viên trở lên mở ra khả năng huy động vốn linh hoạt hơn với số lượng thành viên có thể lên tới 50, và mỗi người chỉ chịu trách nhiệm với số vốn mình đã góp.
  • Công ty cổ phần đặc trưng bởi khả năng huy động một lượng vốn lớn do không giới hạn số lượng cổ đông, là lựa chọn tối ưu cho những doanh nghiệp có quy mô lớn mong muốn niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Quyết định chọn mô hình doanh nghiệp nên dựa vào mục tiêu và chiến lược của bạn. Điều quan trọng cần nhớ là, bất kể lựa chọn nào, bạn vẫn có cơ hội điều chỉnh mô hình doanh nghiệp theo sự phát triển của công ty trong tương lai.

Lưu ý cách đặt tên công ty 

Tên doanh nghiệp không phụ thuộc vào ngành nghề kinh doanh mà chủ yếu tuân theo cấu trúc pháp lý của công ty. 

  • Với công ty cổ phần, tên thường được đặt theo mô hình “Công ty cổ phần” theo sau là tên duy nhất của công ty. 
  • Đối với công ty TNHH, dù là một thành viên hay nhiều thành viên, tên doanh nghiệp sẽ khởi đầu bằng “Công ty TNHH” và theo sau là tên được chọn lựa. 

Như vậy, bạn có quyền lựa chọn tên doanh nghiệp để phản ánh đặc điểm và sản phẩm kinh doanh của mình, miễn là tên đó không gây nhầm lẫn hoặc trùng lặp với tên của các doanh nghiệp khác.

Chọn lựa mức vốn điều lệ phù hợp 

Hiện tại, pháp luật không đặt ra yêu cầu về một số vốn điều lệ nhất định để thành lập doanh nghiệp, ngoại trừ trường hợp doanh nghiệp thuộc ngành nghề yêu cầu vốn điều lệ nhất định, vốn pháp định hoặc yêu cầu ký quỹ.

Ví dụ, nếu bạn muốn thành lập công ty trong ngành du lịch, bạn cần phải ký quỹ một khoản tiền ở ngân hàng, số tiền này không dưới 250 triệu đồng.

> Xem thêm: Thành Lập Công Ty Phải Đóng Những Thuế Gì Năm 2023

Chuẩn bị thông tin về trụ sở công ty 

Việc lựa chọn địa chỉ cho trụ sở chính công ty, nơi sẽ diễn ra các hoạt động kinh doanh và đón tiếp khách hàng, đòi hỏi sự chú trọng đặc biệt. Quan trọng là phải đảm bảo địa điểm này hợp pháp và nằm trong khu vực có uy tín. Đáng chú ý, không phải mọi vị trí đều thích hợp để đặt trụ sở, ví dụ các căn hộ chung cư thường không được chấp thuận, trong khi một số tầng nhất định của trung tâm thương mại có thể được cấp phép.

Một địa chỉ trụ sở chính phải bao gồm đầy đủ thông tin về số nhà, tên đường, quận/huyện, và tỉnh/thành phố, bên cạnh đó cần có thông tin liên hệ chi tiết như số điện thoại, số fax, và địa chỉ email khi cần.

Các loại giấy tờ cần chuẩn bị khi thành lập công ty 

Các loại giấy tờ cần chuẩn bị khi thành lập công ty
Các loại giấy tờ cần chuẩn bị khi thành lập công ty

Khi bạn quyết định mở công ty, việc lập hồ sơ và tuân theo quy trình không quá khó khăn, nhưng đòi hỏi sự tỉ mỉ và chú trọng đến các điều kiện cần thiết. Đối với việc đăng ký thành lập doanh nghiệp tại Bình Định mà bạn tự mình thực hiện, hồ sơ cần bao gồm những tài liệu sau:

  • Điều lệ công ty: Tài liệu này nêu rõ các quy định về quyền hạn, trách nhiệm của doanh nghiệp và cơ cấu tổ chức.
  • Đơn xin đăng ký doanh nghiệp: Đây là bản đơn chính thức yêu cầu cấp phép kinh doanh cho công ty tại Bình Định.
  • Danh sách các cổ đông sáng lập: Áp dụng cho công ty cổ phần, danh sách này ghi rõ tên và thông tin của những người sẽ góp vốn.
  • Danh sách thành viên: Dành cho công ty TNHH có từ hai thành viên trở lên, liệt kê thông tin chi tiết của mọi thành viên tham gia.
  • Giấy ủy quyền: Trong trường hợp người nộp hồ sơ không phải là đại diện theo pháp luật của công ty, giấy này chứng minh quyền ủy quyền.
  • Bản sao công chứng CMND/CCCD/hộ chiếu: Cần có bản sao công chứng của giấy tờ tùy thân cho các thành viên, đại diện pháp luật và người nộp hồ sơ, với thời hạn không quá 6 tháng.

Khi bạn sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại Acproli, chúng tôi sẽ tư vấn bạn các giấy tờ, hồ sơ 1 cách đầy đủ, nhanh chóng và chính xác đảm bảo phù hợp với quy định pháp luật hiện hành. Giúp cho quá trình thành lập công ty trở nên nhanh chóng.

> Xem thêm: Nên thành lập công ty cổ phần hay TNHH?

Các ưu đãi khi thành lập công ty chỉ có tại Acproli

  • Acproli miễn phí dịch vụ kế toán trọn gói ( gói cơ bản) đến hết năm 2024 cho doanh nghiệp thành lập trong năm 2024 và sử dụng dịch vụ tại Acproli và miễn phí 6 tháng đầu (gói cơ bản) cho doanh nghiệp thành lập trong năm 2023
  • Dịch vụ của chúng tôi cam kết hoàn tất mọi nhiệm vụ theo đúng thời hạn đã định trong vòng từ 3-5 ngày.
  • Chúng tôi còn mang lại lợi ích cho khách hàng bằng cách giao hồ sơ trực tiếp tới tay họ, giúp tiết kiệm thời gian mà không cần phải đến văn phòng. Đồng thời, chúng tôi cũng chú trọng giải quyết nhanh chóng và chính xác mọi vấn đề, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Trên đây là tất cả dịch vụ thành lập công ty tại Bình Định, bạn cần thêm thông tin gì hãy liên hệ Acproli để được hỗ trợ ngay nhé.

Xem thêm: Top 7 Kinh Nghiệm Thành Lập Công Ty Mà Người Chủ Cần Biết

Xem thêm: 6 Lưu Ý Để Đặt Địa Chỉ Thành Lập Công Ty Tối Ưu 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *